Mục lục

Hiện nay để một catalogue có thể nổi bật hơn thường là các nhân viên thiết kế sử dụng màu sắc sao cho phù hợp. Việc sử dụng màu rất khó chính vì vậy cần phải sự khéo léo trong việc chọn màu sắc. Sau đây chúng tôi có thể hướng dẫn cách thiết kế catalogue & phối màu chuyên nghiệp cho bạn.

in catalogue

Hướng dẫn cách thiết kế catalogue chuyên nghiệp và phối màu

Để có thể chọn màu phù hợp với mình cũng như hợp mắt người tiêu dùng quả là điều khó khăn để chọn mùa. Chính vì vậy tất cả các màu đều. 

Trong thiết kế catalogue màu đỏ là màu có tính cách bán lẻ, thu hút chú ý. Những màu xanh dương thương là màu tính cách của tập đoàn, màu để tạo sự bình ổn. 

Màu vàng là màu trung tính. Thường thì màu vàng cũng là màu sáng nhất. Do đó màu vàng được dùng để các biển áo hãy chú ý ...

Màu trắng thanh khiết 

Màu đen sang trọng

Màu xanh dương là dẫn đầu, lãnh đạo 

Màu đen sang trọng 

Màu đỏ tía là tạo nét quyến rũ 

Màu xanh lá cây là màu của môi trường và sức khỏe

Để chọn một màu cho một thương hiệu hoặc một catalogue, chính vì vậy các nhà quản lý muốn tập trung và thiết lập hơn là cái bản sắc độc đáo mà họ muốn tạo ra. Và để khi tâm trạng được xem là quan trọng, thì các yếu tố khác bị bỏ qua

Hướng dẫn cách thiết kế catalogue & cách phối màu

- Màu phụ 

Chính là màu làm nổi bật màu chính

- Màu nhẹ 

Chính là các màu để có thể sử phối hợp hài hòa với các màu xung quanh 

Màu chính : Đó là màu chủ đạo của toàn quyển cuốn catalogue . Bạn cần lựa chọn màu phù hợp vơi thương hiệu và logo của bạn

- Màu nhấn mạnh

Lợi ích khi dùng catalogue

Là một phương châm quảng cáo maketing hiệu quả trên thị trường thì luôn đòi hỏi việc quảng cáo cần phải được thực hiện liên tục và một trong những nhiện vụ

Catalogue chính là để sử dụng trong việc giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Catalogue được dùng để thể hiện những sản phẩm và chi tiết các tính năng của sản phẩm đó.

Chính vì vậy để cho một ấn phẩm catalogue đẹp thì bạn cần phải cho một sản phẩm có màu sắc rõ ràng, bố cục và cách thiết kế catalogue đẹp, sang trọng, nhấn mạnh được những và truyền tải được những thông tin mà nhà sản xuất muốn gửi đến cho khách hàng. Catalog có vai trò quan trọng trong việc lựa chọn và quyết định việc mua hàng của người tiêu dùng và chính nó được xem như tài liệu để giới thiệu về công ty và những thông điệp.

Xem thêm dịch vụ : Xu hướng in túi xách giấy của các doanh nghiệp hiện nay