In ấn
In ấn Biên tập viênBiên tập viên 28 Tháng Hai 2019 (95)

Honda Việt Nam đã làm gì để quảng bá thương hiệu trong dịp cuối năm?


Quảng bá thương hiệu là bài toán của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, cùng học hỏi và tham khảo cách công ty Honda Việt Nam làm gì để quảng bá thương hiệu trong những dịp cuối năm?
Quảng bá thương hiệu là bài toán quan trọng của các công ty, doanh nghiệp và còn quan trọng và cấp thiết hơn vào những thời điểm cuối năm. Cùng xem cách công ty Honda Việt Nam đã quảng bá thương hiệu của mình như thế nào trong những dịp cuối năm, để cùng tìm ra những bài học kinh nghiệm áp dụng trực tiếp vào mỗi doanh nghiệp.

Cách công ty Honda Việt Nam quảng bá thương hiệu trong dịp cuối năm

quang-ba-thuong-hieu-doanh-nghiep
Trong dịp cuối năm công ty Honda Việt Nam đã sử dụng nhiều giải pháp giúp quảng bá thương hiệu của mình, sau đây là một số cách đã giúp Honda quảng bá thương hiệu thành công:

Thứ nhất: Viết bài PR báo chí

Chúng ta đã từng thấy không ít hơn 1 bài báo nào đó viết về Honda Việt Nam về các hoạt động cuối năm, chương trình tri ân khách hàng hay ra mắt sản phẩm mới.. Thì đây chính là các công cụ giúp quảng bá thêm cho sản phẩm, thương hiệu của công ty.
Đây là một giải pháp thành công với tính lan truyền rộng và tự nhiên nhất đến với khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của công ty.

Thứ hai: Các hoạt động tài trợ và từ thiện cuối năm

Đây là hoạt động phổ biến và thường niên của công ty Honda Việt Nam, không chỉ là tấm lòng giúp đỡ các gia đình, hoàn cảnh còn khó khăn. Mà đây còn là văn hóa cho đi và công cụ quảng báo doanh nghiệp hiệu quả mà Honda đã thực hiện, giúp sản phẩm doanh nghiệp trở nên gần gũi và thiết thực hơn.

Thứ ba: Tổ chức các chương trình khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới

Trong những tháng cuối năm, Honda thường xuyên có những chương trình ra mắt sản phẩm cho năm mới, cùng với đó là các trò chơi, khuyến mại thay dầu miễn phí, đi thử xe mới nhất
Nhằm xúc tiến giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ bán hàng cho các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Thứ 4: Quà tặng tri ân khách hàng

Đây là văn hóa đặc trưng của công ty Honda với khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của honda dịp cuối năm.
in-lich-tet-cong-ty-honda-2019-quang-ba-doanh-nghiep
Món quà được chuẩn bị rất kỹ là những cuốn lịch treo tường đẹp mắt, cùng với đó hình ảnh doanh nghiệp cùng những sản phẩm mới, chương trình ưu đãi trong năm.
Cuốn lịch tết không chỉ là món quà mà còn là công cụ giúp công ty Honda đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, giúp bán hàng tốt hơn.

Giải pháp quảng bá thương hiệu thành công nhất

Các công cụ quảng bá thương hiệu được công ty hàng đầu Honda Việt Nam đều sử dụng thành công, nhưng công cụ được đánh giá nhận được sự yêu thích và tiết kiệm chi phí nhất là hoạt động in lịch tết tặng quà tri ân khách hàng.
Tại vì sao vậy? Bởi lý do rất đơn giản, Honda Việt Nam hiểu được thói quen của người Việt, trong những ngày cuối năm luôn muốn có 1 cuốn lịch đẹp cho năm mới ở trong không gian ngôi nhà của mình và treo lên một vị trí dễ nhìn nhất vừa theo dõi thông tin, vừa trang trí cho căn phòng thêm ấm áp.
in-lich-tet-cong-ty-hon-da-quang-ba-doanh-nghiep
Mẫu lịch treo tường bloc Phú Quý dành tặng khách hàng
Công ty Honda Việt Nam đã in những mẫu lịch đẹp nhất từ lịch bloc gửi tặng quý khách hàng, trên cuốn lịch là hình ảnh doanh nghiệp và các chính sách bán sản phẩm mới, đã mang đến sự hiệu quả và tăng doanh thu lớn cho doanh nghiệp bởi sự yêu thích , dễ dàng xem và cách thiết kế lịch đẹp cuốn hút.
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá in lịch tết 2019 tốt nhất! 
Công ty cổ phần In Nguyễn Gia
Hotline: 0961 582 886 - 0964 582 886 
Email: nguyengiaprint@gmail.com
Địa chỉ: 53 Vũ Hữu - Thanh Xuân Bắc - Hà Nội