Thiết kế thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…
Hệ thống thiết kế thương hiệu nhận diện chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng
Tại sao các doanh nghiệp cần thiết kế thương hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ để quảng bá Thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.
Mẫu thiết kế thương hiệu 1
- Người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng
- Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng
- Tác động vào giá trị công ty
- Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi
- Tạo lợi thế cạnh tranh
- Tạo niềm tự hào cho nhân viên của công ty
Mẫu thiết kế thương hiệu 2
- Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn
- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
- Thiết kế chuyên nghiệp
- Tư vấn và giao hàng tận nơi
- Đáp ứng tiến độ gấp nhất
Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vẫn chi tiết hơn và nhận báo giá gốc tại xưởng in
Xem thêm dịch vụ : Thiết kế catalogue