Mục lục

1.    Cách in tờ rơi quảng cáo có quy trình

In tờ rơi quảng cáo cũng là một trong những chiến dịch để tiếp thị sản phẩm ra thị trường hiện nay hiệu quả. Bởi vậy. việc lựa chọn tờ rơi chính là một tài liệu quảng cáo tại các chương trình hội nghị, nếu rõ thông tin chi tiết về bộ sưu tập mới của bạn hoặc đưa chúng vào mỗi lần mua hàng của khách hàng.

 mẫu minh họa tờ rơi quảng cáo

mẫu minh họa tờ rơi quảng cáo ( sưu tầm)

Tờ rơi là một loại công cụ quảng cáo hiệu quả, đa năng đặc biệt nó tiết kiệm chi phí vì giá thành phải chăng. 
Nên bạn cần in tờ rơi để quảng cáo thương hiệu của mình với những thiết kế tài liệu quảng cáo của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng được thiết kế chuyên nghiệp bởi chúng tôi

2.    Phân loại in tờ rơi hiện nay bạn cần nên biết 

Thứ nhất: In tờ rơi có nếp gấp 2 tờ ( hay được gọi là gấp hai lần) 

tờ rơi gấp 2

tờ rơi gấp 2 ( sưu tầm)

Như tên của nó đã cho bạn thấy được, đối với hình thức tờ rơi này sẽ có hai bảng với đầy đủ không gian cho những văn bản dài hoặc hình ảnh lớn, sẽ được bố trí phù hợp bởi những thiết kế chuyên nghiệp có tay nghề. 
Thứ hai:  Tờ rơi có nếp gấp 3 

>>> Xem thêm dịch vụ: in tờ rơi, tờ gấp
Nếp gấp ba bảng chính là một trong những hình thức được nhiều đơn vị lựa chọn, bởi hầu hết các tài liệu quảng cáo hiện nay lựa chọn gấp 3 bảng. Tuy nhiên, khách hàng có thể lựa chọn gấp ba bảng sau hoặc gấp theo nhiều cách khác nhau 
-    Gấp ba : Phần gấp 3 này được gấp hai lần để tạo ra ba tấm cho một tập tài liệu quảng cáo ngắn và trực quan hơn, điều đó bạn sẽ thấy những hình ảnh quảng cáo ngắn trực quan và chi tiết hơn. Đây chính là một loại hình tờ rơi được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn nhất

tờ gấp 3
( hình ảnh minh họa) 


-    Gấp theo chữ Z : Như các bạn đã biết với tờ rơi được gấp sử dụng này luôn có 6 mặt được in trên cả hai mặt 

tờ gấp chữ z

( hình ảnh minh họa) 


-    Gấp theo cổng gấp : Cổng xếp luôn có hai tấm bìa mở ra để từ đó có thể tấm nền thứ ba lớn hơn.

tờ cổng gấp

Hình ảnh tờ cổng gấp ( sưu tầm)

Thứ ba: Tờ rơi nếp gấp 4 

tờ gấp 4

Hình ảnh minh họa làm tờ gấp 4 ( sưu tầm)

Nếp gấp bốn bảng chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, bởi tờ gấp 4 bảng sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty có nhiều thông tin nhưng vẫn giữ được tính độc đáo của sản phẩm 

>>> Xem thêm dịch tin tức: Sổ tay Handmade là gì? Cách làm sổ tay handmade đẹp
Bạn có thể lựa chọn theo nếp gấp như:  Cổng gấp đôi, với các gấp này tương tự như nến gấp công, sẽ có thêm một nết gấp ở giữa. Và nó được gọi là công nếp gấp đóng. Bạn có thể nhìn hình ảnh để biết thêm hơn về cách gấp này. 
-    Nếp gấp đôi song song : Với lần gấp này đôi bằng nhau sau đó gấp lại theo cùng một chiều
In Nguyễn Gia là một đơn vị in tờ rơi quảng cáo hiệu quả cho bạn trên những chất liệu phù hợp, chất lượng nhất. Giấy luôn chất lượng tốt luôn có độ bám màu sắc rực rỡ, bền mặt giấy để làm tờ rơi thường có một lớp càn màng mờ để thể hiện sự sang trọng của bạn. Hầu như in tờ rơi đều được in trên chất liệu giấy Couches .
Bạn có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế hoặc bạn có file in sẵn của riêng bạn. Để giúp bạn có những tờ rơi chất lượng để có được những mẫu tờ rơi đẹp cho ngày hôm nay.

3.    Tổng hợp những thắc mắc của khách hàng khi in tờ rơi giá rẻ hiện nay

 Câu hỏi: Các kích thước để làm một tờ rơi gấp lại và mở ra như thế nào?
Tất cả các kích thước sản phẩm để làm đều tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với sản phẩm kinh doanh của mình nhất. Nhưng thông thường chúng tôi thường làm tờ rơi gấp 3 thành phẩm có thể gấp lại 8 ,5 x 3,69 với kích thước mở thường là 8,5x11

Kích thước in tờ rơi hiện nay

Kích thước in tờ rơi hiện nay ( sưu tầm)

Câu hỏi thứ hai: Nên có những thông tin gì trong tờ rơi quảng cáo của tôi? 
-    Bìa: Thông thường sẽ có những hình ảnh quan trọng sẽ truyền tải những thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang cung cấp. Bao gồm logo, tên, số điện thoại của công ty. 
-    Hình ảnh cần sắc nét, độ phân giải cao: Qua đó bạn có thể sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao cho những thiết kế tờ rơi của bạn. Với độ phân giải cao bạn sẽ không bị bị mờ khi in ấn. 
-    Tình năng và lợi ích: Về nội dung này bạn cần phải trình bày chi tiết và thiết thực về những sản phẩm hoặc dịch vủa bạn có những lợi thế, ưu điểm như thế nào. Vậy nên bạn cần chi nhỏ theo những định dạng để người đọc dễ hiểu hơn
-    Kêu gọi hành động: Bạn hãy đưa ra những hành động như mua sản phẩm này để phiếu giảm giá hoặc khuyến mãi trong tài liệu quảng cáo từ đó có thể thúc đẩy và gây thu hút đối với khách hàng
-    Thông tin liên hệ: Bạn đừng quên đặt tất cả thống tin liên hệ của công ty bạn, như số đinệ thoại, địa chỉ, email, website…
Câu hỏi thứ ba: Có nên đưa quá nhiều hình ảnh và tờ rơi quảng cáo của mình không? 
Theo như các tờ rơi quảng cáo để giúp thu hút, bắt mắt hơn nên có tính trực quan để sử dụng hình ảnh dễ dàng thu hút người đọc nội dung. Một bức hình ảnh sản phẩm minh họa giúp giới thiệu và hiển thị nội dung một cách chi tiết hơn.

 4.    Mẹo làm bố cục trong tờ rơi hiện nay

Để giúp cho một chiếc tờ rơi ấn tượng với những thiết kế về tờ rơi quảng cáo với những hình ảnh đẹp, cần phải chia bố cục và phân phối tối đa không gian và bố trí các yếu tối thiết kế để từ đó có một thiết kế hấp dẫn về mặt hình ảnh. 

mẫu tờ rơi quảng cáo

mẫu tờ rơi quảng cáo(hình minh họa ( sưu tầm)) 

Phông chữ trong cuốn tờ rơi: Bạn có thể lựa chọn những font chữ dễ đọc như: Garamond, Helvetica hoặc times new roman, century là một trong những font chữ dễ đọc, dễ nhìn nhất dành cho thiết kế tờ rơi.
Sử dụng những phông chữ sans serif, chẳng hạn như Arial với những chú thích nhỏ hoặc loại nhỏ. 
Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều font chữ trong tờ rơi quảng cáo. Điều đó, sẽ gây cho bố cục lộn xộn và thiếu chuyên nghiệp. 

mẫu tờ rơi quảng cáo

mẫu tờ rơi quảng cáo ( sưu tầm)

Sử dụng các kỹ thuật để từ đó đánh dấu – đậm, nghiêng và cỡ chữ lớn hơn, thay vì các kiểu font chữ khác nhau.
Chọn kích thước phông chữ tương ứng với những kích thước tài liệu quảng cáo của bạn, để từ đó giúp bạn quyết định những kích thước và phông chữ. Để giúp bạn quyết định kích thước phông chữ, hãy đánh giá xem bạn muốn điền vào khoảng trống bao nhiêu từ.

>>> xem thêm tin tức:  Top những tờ rơi quảng cáo chất lượng, uy tín
Sử dụng những phông chữ 12 cho nội dung, còn những phông chữ chú thích nên để 10 hoặc phông chữ 14 – 22 nên dành cho tiêu đề. Đây là những kích thước được đề xuất phù hợp với nội dung cũng như văn bản trong giao diện tổng thể tờ rơi quảng cáo của bạn. 

5.    In tờ rơi bằng giấy gì? 

Thông thường in tờ rơi quảng cáo bằng chất liệu giấy có chất lượng tốt như giấy Couches với nhiều định lượng ( gsm) khác nhau, chất giấy C có kết cấu mịn, dày, bóng. Có thể gập lại và dễ dàng lưu giữ, có cán 1 lớp màng bóng dễ dàng lưu trữ để tham khảo trong tương lại. Lớp phủ mờ là một lớp sẽ giúp cho màu sắc nét hơn.
Qua bài viết này Bí quyết cách in tờ rơi quảng cáo đơn giản, hiệu quả bạn đã biết thêm về cách làm mẹo làm in tời rơi sao cho cần thiết và chỉnh chu nhất hiện nay. Nếu bạn cần một đơn vị in ấn để  giúp bạn có được những sản phẩm tờ rơi đẹp mắt chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có một ấn phẩm tờ rơi quảng cáo chất lượng.