Sử dụng phong bì để quảng bá hình ảnh, thương hiệu hay truyền tải thông tin của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác .. trở nên phổ biến, thông dụng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết! Dùng phong bì để đựng : công văn, thông báo, hóa đơn hoặc báo giá gửi tới khách hàng . Phong bì chính là bộ mặt thương hiệu của bạn , bởi vậy một mẫu phong bì thư được thiết kế cẩn thận, bố cục lo gic sẽ tạo lên thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt ấn tượng đối với khách hàng.
In phong bì như thế nào là đẹp và chuyên nghiệp!
Sự chuyên nghiệp sẽ nói lên tất cả từ sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp, đến cách làm việc cũng như những gì bạn thể hiện. Chính sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn
Doanh nghiệp tạo dựng lòng tin với khách hàng hay đối tác dễ dàng và bền chặt hơn..
Câu hỏi lớn, vậy làm sao để in phong bì trở nên đẹp và tạo ra sự chuyên nghiệp?
Điều đó sẽ không khó khi chúng ta nắm được các nguyên tắc và bản chất của một chiếc phong bì chuyên nghiệp như sau:
1. Kiểu dáng họa tiết, kích cỡ phong bì sử dụng.
- Tùy vào nghành nghề, sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp hay tính cách mà lựa chọn kiểu dáng phong bì khác nhau, nhưng phong bì phải thể hiện được chất riêng của bạn hay doanh nghiệp bạn, để nhìn vào đó khách hàng nhận ra chính là doanh nghiệp của bạn chứ không nhầm lẫn với bên khác.
- Kích cỡ in phong bì cũng rất quan trọng, một chiếc phong bì có kích cỡ gọi là chuẩn khi phong bì phải chứa được vật phẩm, không lớn hơn quá nhiều so với vật phẩm bên trong. Bạn có thể lựa chọn in phong bì với các kích thước A4, A5 , A6 .
2. Chất liệu giấy khi in phong bì.
Một chiếc phong bì với chất lượng giấy tồi, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn mất điểm trong mắt khách hàng, đối tác rất mạnh do đó đừng ham in phong bì nhanh giá rẻ mà bỏ qua chất lượng của giấy in.
Chất lượng giấy in phụ thuộc vào ngân sách mà bạn đầu tư, nhưng dù nhiều hay ít thì bạn vẫn nên lựa chọn loại giấy tốt, không cũng ít nhất phải chấp nhận được.
Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm phong bì, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng và sử dụng một số chat liệu giấy để in ấn như : offset, couches, kraft.
3.Thông tin cần thiết khi in phong bì, cũng như đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.
Một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp là lựa chọn không thể thiếu khi bạn đi in, vì chính đơn vị thiết kế sẽ quyết định sản phẩm của bạn như thế nào. Không chỉ vậy, một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ biết bạn nên làm gì, nên thêm những thông tin gì cần thiết, không chỉ làm theo ý tưởng của bạn đưa ra, họ còn biết cách tư vấn tốt nhất cho bạn, từ việc hình thành market cho sản phẩm, chất liệu giấy cho đến việc tư vấn giá tốt nhất theo từng số lượng in cho khách.
Là một đơn vị được tín nhiệm và tin tưởng hàng đầu trong ngành in ấn tại hà nội chúng tôi luôn giữ vững và nâng cao phương châm làm việc của mình :
-Luôn luôn tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ những thắc mắc của quý khách hàng trước khi bắt đầu và công việc, tiếp nhận đơn hàng của khách một cách nhanh chóng.
-Báo giá đúng và chính xác theo đơn hàng của khách. Tư vấn đưa ra các mức giá hợp lý nhất cho khách hàng lựa chọn in theo từng số lượng, để giá in luôn tốt nhất !
-Đội ngũ nhân viên luôn có một phong cách làm việc và có thái độ trung thực, nhiệt tình đối với khách hàng khi đặt in phong bì tại Công ty In Nguyễn Gia, nhân viên tư vấn và thiết kế có tay nghề và trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn lấy chữ tín làm nòng cốt tạo dựng sự tin tưởng đối với quý khách hàng.
Bạn có thể tham khảo thêm : Làm sao để in kỷ yếu đẹp mà giá in kỷ yếu rẻ